Dịch vụ tiện ích
  • Ohdidi
  • Trọ mới
  • Phòng khám tốt
  • Nhà đẹp đất tốt
  • Mặt bằng mới
  • Hỗ trợ khách hàng
Dịch vụ Marketing

ĐÚNG HAY SAI - PHÒNG KHÁM CÀNG LỚN, CHẤT LƯỢNG CÀNG CAO?

Rất nhiều người cho rằng, các phòng khám càng lớn, chất lượng dịch vụ, năng lực khám chữa bệnh càng cao. Tại các thành phố lớn như TP. HCM, người dân ngày càng có xu hướng lựa chọn phòng khám đa khoa, phòng khám dịch vụ quốc tế để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đây được xem là điều tất yếu của cuộc sống hiện đại, nhiều người mong muốn trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao tại nơi mình sinh sống để khám và chữa bệnh, tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.

Có nhiều lý do để bổ sung cho ý kiến đó:

  1. Phòng khám lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi, đem đến trải nghiệm khám chữa bệnh thoải mái hơn

Từ trước đến nay, nhiều bệnh viện và cơ sở y tế tại các thành phố lớn luôn tồn tại một bất cập dần trở thành nỗi ám ảnh. Đó là thực trạng quá tải diễn ra trầm trọng, nhiều người phải mất hàng giờ chờ đợi để được khám bệnh, mua thuốc. Hay phòng khám nhỏ có vật tư trang thiết bị và chất lượng không đảm bảo khám và chữa bệnh.

Chưa kể quy trình khám bệnh rườm rà, người bệnh phải đi lòng vòng để đăng ký, nộp phí. Đối với người mắc bệnh phức tạp cần thực hiện nhiều xét nghiệm chẩn đoán càng mất nhiều thời gian và công sức để chờ đợi kết quả. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin hạn chế, cơ sở vật chất yếu kém...cũng là lý do khiến nhiều người còn e ngại khi đến bệnh viện khám.

       2. Phòng khám lớn thu hút được đội ngũ y bác sĩ có tên tuổi, trình độ cao đến công tác

Ưu điểm lớn nhất làm nên danh tiếng của Phòng khám/cơ sở cũng như lý do chính để nhiều người bệnh lựa chọn phòng khám là vì đội ngũ thăm khám là các chuyên gia đầu ngành, giáo sư, tiến sỹ, hiện đang công tác tại các khoa phòng của các Bệnh viện lớn sẽ nâng cao sự uy tín và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, giúp khách hàng an tâm khi thăm khám và điều trị. 

Ngoài ra, nhân viên phòng khám khá nhiệt tình, giải đáp thắc mắc sẽ giúp người bệnh có thể di chuyển thăm khám nhanh chóng, đúng phòng, cập nhật kết quả khám bệnh nhanh chóng và kịp thời.

       3. Số tiền bỏ ra cao hơn, dịch vụ nhận lại sẽ tốt hơn, “tiền nào của đó”:

Khi ứng dụng các công nghệ tiên tiến 4.0 vào khám chữa bệnh, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn, được thăm khám bởi các Bác Sĩ giỏi, Nhân viên Y Tá chuyên nghiệp tận tình và thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng kịp thời, hỗ trợ khách hàng 24/7 là một trong những ưu điểm vượt trội của phòng khám mà hiện tại mới có rất ít các cơ sở y tế có được. 

So với việc giá dịch vụ cao hơn nhưng được hưởng dịch vụ chăm sóc và thăm khám tốt thì bạn đọc có thể lựa chọn thăm khám với các bệnh thông thường tại đây nếu không quá lăn tăn về vấn đề chi phí.

Cũng có phần hợp lý nhưng không hoàn toàn đúng để áp đặt lên tất cả các trường hợp phòng khám. Nên dựa vào nhiều tiêu chí để đánh giá phòng khám nào tốt và phù hợp cho bạn. Cơ sở hạ tầng chỉ là một trong các yếu tố cần thiết mà thôi.

Theo dõi phongkhamtot.com để cập nhật các thông tin hữu ích về sức khoẻ nhé!

-------------------------------------

PHÒNG KHÁM TỐT TOÀN QUỐC - TÌM NHANH, KIẾM DỄ

Hotline: 0962.54.54.84

Website: phongkhamtot.com

 

TIN LIÊN QUAN

TOP 05 PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

TOP 05 PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tin Tức
22/06/2023

Đã bao giờ bạn gặp vấn đề về làn da của mình và bạn phân vân, đặt ra câu hỏi nên tìm địa chỉ phòng khám nào là uy tín để điều trị da chưa? Sức khỏe và vẻ đẹp của làn da luôn là vấn đề không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng quan tâm. 

Cùng Phòng Khám Tốt tìm hiểu TOP 5 phòng khám da liễu ở TP.HCM uy tín, đảm bảo an toàn, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong bài viết này nhé!

PHÒNG KHÁM TỐT - NỀN TẢNG TÌM KIẾM PHÒNG KHÁM UY TÍN, BÁC SĨ GIỎI TOÀN QUỐC

PHÒNG KHÁM TỐT - NỀN TẢNG TÌM KIẾM PHÒNG KHÁM UY TÍN, BÁC SĨ GIỎI TOÀN QUỐC

Tin Tức
26/04/2023

Bạn đang tìm kiếm một nền tảng trực tuyến về Y tế và Chăm sóc sức khỏe toàn diện kết nối người nhà/bệnh nhân đến với các cơ sở phòng khám đầy đủ các chuyên khoa cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi trên toàn quốc. Đọc bài viết này ngay nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm phòng khám phù hợp cho mình và người thân yêu nhé!

GIẢI MÃ LÝ DO ĐẤNG “MÀY RÂU” SỢ ĐI KHÁM BỆNH

GIẢI MÃ LÝ DO ĐẤNG “MÀY RÂU” SỢ ĐI KHÁM BỆNH

Tin Tức
25/04/2023

Có thể dễ dàng nhận thấy số nam giới đi khám bệnh tại bệnh viện và phòng khám thường ít hơn nữ giới. Theo một khảo sát năm 2014 của Trung tâm phòng chống bệnh dịch Mỹ (CDC) trong khoảng thời gian 2 năm, nam giới ít đi khám hơn 50% so với phụ nữ, và trong 5 năm họ cũng nhiều khả năng không đi khám bác sĩ hơn gấp 3 lần so với phụ nữ. Và cuối cùng, nam giới cũng dễ thừa nhận rằng từ lúc trưởng thành họ chưa từng liên hệ với bác sĩ hay nhân viên y tế gấp 2 lần so với phụ nữ.

Nguyên nhân không phải do tỷ lệ mắc bệnh ở nam thấp hơn nữ mà vì các lý do sau:

Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo