Dịch vụ tiện ích
  • Ohdidi
  • Trọ mới
  • Phòng khám tốt
  • Nhà đẹp đất tốt
  • Mặt bằng mới
  • Hỗ trợ khách hàng
Dịch vụ Marketing

BẠN CÓ ĐANG DUY TRÌ KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ?

Sức khỏe không chỉ là tài sản vô giá của mỗi người, mà còn là khởi đầu cho mọi dự định trong cuộc sống. Chính vì thế, bên cạnh việc chú ý dinh dưỡng lành mạnh và rèn luyện thân thể, các bác sĩ đều khuyến cáo mỗi người nên duy trì thói quen đi khám sức khỏe định kỳ. Hãy cùng Phòng Khám Tốt tìm hiểu kỹ hơn những lợi ích khi khám sức khỏe định kỳ tại các phòng khám để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như có thể phòng ngừa được nhiều bệnh lý nguy hiểm.

  1. Đánh giá các chỉ số cơ thể, đồng thời tư vấn, dự báo về khả năng phát bệnh:

Nhiều người cho rằng, việc ăn uống đầy đủ các bữa ăn và sinh hoạt lành mạnh, không hề có triệu chứng bệnh hay ốm đau đồng nghĩa với cơ thể đang khỏe mạnh. Nhưng với nhịp sống bận rộn, rất nhiều thói quen xấu dần hình thành như thức khuya, tiêu thụ nhiều caffeine, không thường xuyên vận động… Điều này khiến cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường, như đau ngực, khó thở, đột ngột mất thị lực hoặc khả năng nói, dẫn đến tâm lý lo lắng, hoang mang.

Trên thực tế có những bệnh nghiêm trọng như tim mạch, đột quỵ, ung thư, cao huyết áp…thường không biểu hiện ra bên ngoài, nhưng đến khi phát bệnh thì thường bệnh đã đến giai đoạn nghiêm trọng. 

Khi việc khám bệnh diễn ra từ sớm, đánh giá được chính xác các chỉ số cơ thể như cơ xương khớp, hệ hô hấp, hệ thần kinh, răng hàm mặt, da liễu, xét nghiệm máu, thăm dò chức năng...bạn có thể hạn chế tối đa những biến chứng do bệnh gây nên, giúp dự báo về khả năng phát bệnh (nếu có) để có những biện pháp điều trị phù hợp, còn giúp bạn thoát khỏi những lo lắng không đáng có và tập trung vào công việc hoặc học tập tốt hơn.

  1. Phát hiện bệnh sớm:

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” luôn đúng trong mọi trường hợp. Việc khám bệnh tổng quát sớm sẽ giúp bạn phát hiện được bệnh sớm, bạn có thể hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm do bệnh mang lại. Nếu các nguy cơ gây bệnh được phát hiện sớm thì người bệnh sẽ có cơ hội điều trị kịp thời và tiếp cận sớm với các phương pháp hiện đại, đẩy nhanh quá trình hồi phục của cơ thể. Ngược lại, nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn thì chi phí điều trị sẽ rất lớn, đồng thời ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, tinh thần của người bệnh.

Dù là phát hiện bệnh sớm hay muộn, nặng hay nhẹ, chúng ta vẫn nên chú trọng vào sức khỏe bản thân ngay từ đầu để tránh những điều không mong muốn xảy ra.

  1. Điều trị kịp thời và điều chỉnh thói quen sống lành mạnh:

Khi phát hiện bệnh thì bạn đã có 50% cơ hội để kéo dài sự sống và chữa khỏi bệnh. 50% còn lại phụ thuộc vào cách điều trị, lựa chọn đơn vị phòng khám uy tín và ý chí của người bệnh. 

Với những kết quả có được qua việc kiểm tra, đánh giá các bộ phận trên cơ thể, bác sĩ có thể dự đoán sớm các yếu tố nguy cơ gây bệnh trong tương lai. Từ đó, hướng dẫn cho bệnh nhân điều chỉnh lối sống lành mạnh, bằng cách: Thay đổi cách sống, môi trường sống, tập luyện thể thao, chế độ ăn thích hợp… giúp nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh.

  1. Tiết kiệm chi phí:

Chi phí điều trị bệnh đối với những người có kinh tế sẽ trở nên đơn giản, nhưng với những người kinh tế hạn hẹp đó là một vấn đề lớn. Khi bạn thường xuyên khám sức khỏe tổng quát và điều trị kịp thời, việc tiết kiệm được chi phí khám và điều trị bệnh sẽ rất cao.

Chi phí khám tổng quát tại đa số các Phòng khám chi phí cực tốt với gói cơ bản, ngoài ra bạn có thể chọn những gói khám tổng quát cao cấp hơn hoặc các gói tầm soát chuyên sâu như: tầm soát viêm gan, tầm soát ung thư hệ tiêu hóa, tầm soát Đái tháo đường, rối loạn mỡ máu và gút, tầm soát nguy cơ đột quỵ….

  1. Tiết kiệm thời gian:

Trung bình thời gian để hoàn tất một gói khám sức khỏe tổng quát mất khoảng 1 buổi, tuy nhiên đối với các gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao hoặc chuyên sâu có nhiều hạng mục hơn thì có thể mất nhiều thời gian hơn.

Thông thường tất cả các kết quả xét nghiệm sẽ có kết quả trong ngày nhưng có một số xét nghiệm đặc thù nếu bạn được bác sĩ chỉ định thêm khi có nghi vấn sau khi khám thì kết quả sẽ có sau ngày khám. Bộ phận xét nghiệm sẽ hẹn ngày để trả kết quả cho bạn.

Tất nhiên sẽ tiết kiệm thời gian nhiều hơn so với việc bạn điều trị bệnh đúng không?

Các chuyên gia y tế khuyến cáo mọi người nên thực hiện khám sức khỏe định kỳ đều đặn 1-2 lần/năm để tầm soát các vấn đề sức khỏe hoặc tầm soát ung thư đối với những người có nguy cơ cao. Tuy nhiên, việc khám sức khỏe định kỳ bao lâu 1 lần còn tùy thuộc vào độ tuổi, môi trường làm việc, tình trạng sức khỏe hiện tại, tiền sử sức khỏe bản thân và gia đình.

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, "phòng bệnh hơn chữa bệnh", do đó khám sức khỏe định kỳ là việc nên được ưu tiên. Cơ thể bạn cũng giống như một cỗ máy hoạt động không ngừng nghỉ, nhưng cũng có lúc cần phải được bảo dưỡng mới có thể duy trì một trạng thái khỏe mạnh về thể chất và tinh thần dài lâu.

Lưu ý: Bạn nên lựa chọn phòng khám/bệnh viện uy tín để đăng ký thăm khám sức khỏe định kỳ nhé!

-------------------------------------

PHÒNG KHÁM TỐT TOÀN QUỐC - TÌM NHANH, KIẾM DỄ

Hotline: 0962.54.54.84

Website: phongkhamtot.com

TIN LIÊN QUAN

TOP 05 PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

TOP 05 PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tin Tức
22/06/2023

Đã bao giờ bạn gặp vấn đề về làn da của mình và bạn phân vân, đặt ra câu hỏi nên tìm địa chỉ phòng khám nào là uy tín để điều trị da chưa? Sức khỏe và vẻ đẹp của làn da luôn là vấn đề không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng quan tâm. 

Cùng Phòng Khám Tốt tìm hiểu TOP 5 phòng khám da liễu ở TP.HCM uy tín, đảm bảo an toàn, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong bài viết này nhé!

PHÒNG KHÁM TỐT - NỀN TẢNG TÌM KIẾM PHÒNG KHÁM UY TÍN, BÁC SĨ GIỎI TOÀN QUỐC

PHÒNG KHÁM TỐT - NỀN TẢNG TÌM KIẾM PHÒNG KHÁM UY TÍN, BÁC SĨ GIỎI TOÀN QUỐC

Tin Tức
26/04/2023

Bạn đang tìm kiếm một nền tảng trực tuyến về Y tế và Chăm sóc sức khỏe toàn diện kết nối người nhà/bệnh nhân đến với các cơ sở phòng khám đầy đủ các chuyên khoa cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi trên toàn quốc. Đọc bài viết này ngay nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm phòng khám phù hợp cho mình và người thân yêu nhé!

ĐÚNG HAY SAI - PHÒNG KHÁM CÀNG LỚN, CHẤT LƯỢNG CÀNG CAO?

ĐÚNG HAY SAI - PHÒNG KHÁM CÀNG LỚN, CHẤT LƯỢNG CÀNG CAO?

Tin Tức
25/04/2023

Rất nhiều người cho rằng, các phòng khám càng lớn, chất lượng dịch vụ, năng lực khám chữa bệnh càng cao. Tại các thành phố lớn như TP. HCM, người dân ngày càng có xu hướng lựa chọn phòng khám đa khoa, phòng khám dịch vụ quốc tế để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đây được xem là điều tất yếu của cuộc sống hiện đại, nhiều người mong muốn trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao tại nơi mình sinh sống để khám và chữa bệnh, tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.

Có nhiều lý do để bổ sung cho ý kiến đó:

Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo