Dịch vụ tiện ích
  • Ohdidi
  • Trọ mới
  • Phòng khám tốt
  • Nhà đẹp đất tốt
  • Mặt bằng mới
  • Hỗ trợ khách hàng
Dịch vụ Marketing

PHÒNG KHÁM TỐT - NỀN TẢNG TÌM KIẾM PHÒNG KHÁM UY TÍN, BÁC SĨ GIỎI TOÀN QUỐC

Bạn đang tìm kiếm một nền tảng trực tuyến về Y tế và Chăm sóc sức khỏe toàn diện kết nối người nhà/bệnh nhân đến với các cơ sở phòng khám đầy đủ các chuyên khoa cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi trên toàn quốc. Đọc bài viết này ngay nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm phòng khám phù hợp cho mình và người thân yêu nhé!

  • Phòng Khám Tốt - Hệ thống cung cấp thông tin Các phòng khám uy tín, chất lượng trên toàn quốc.

Hệ thống hơn 10.000 phòng khám trên toàn quốc với hơn 40 chuyên khoa được tổ chức khoa học, thông tin được xác thực, nội dung bài viết giới thiệu các phòng khám, bệnh viện dễ hiểu cùng sự gợi ý từ hệ thống, bệnh nhân hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình phòng khám phù hợp với vấn đề mình hay người thân đang gặp phải.

 

  • Phòng Khám Tốt - Hội tụ những bác sĩ giỏi hàng đầu cả nước

Phòng Khám Tốt giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn đúng bác sĩ từ mạng lưới bác sĩ chuyên khoa giỏi, với thông tin đã được xác thực và đặt lịch nhanh chóng. Bác sĩ chuyên khoa giỏi được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đồng nghiệp đánh giá cao và có uy tín trong ngành đều được Hệ thống Phòng Khám Tốt cập nhật liên tục giúp bệnh nhân có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Bên cạnh đó, hệ thống còn ghi nhận ý kiến đánh giá phản hồi của bệnh nhân sau khi đi khám và phương án điều trị của từng bác sĩ. Từ đó hệ thống Phòng Khám Tốt có thêm thông tin để giới thiệu trên hệ thống những bác sĩ uy tín, chuyên môn cao.

  • Phòng Khám Tốt - Hỗ trợ bệnh nhân, người nhà chu đáo

Hệ thống giúp bệnh nhân, người nhà lựa chọn đúng bác sĩ từ mạng lưới bác sĩ chuyên khoa giỏi, lựa chọn phòng khám uy tín từ hệ thống các phòng khám đúng chuyên môn được đánh giá cao hay ở khu vực gần thuận tiện cho việc di chuyển.

- Mạng lưới phòng khám được đề xuất theo khu vực Tỉnh/Thành phố, Vị trí địa lý, Chuyên khoa, Theo đánh giá từ người nhà/bệnh nhân đã từng thăm khám giúp tối ưu nhất cho người dùng tìm kiếm và lựa chọn được phòng khám phù hợp.

- Sắp xếp, gợi ý những Bác sĩ giỏi phù hợp với chuyên khoa mà người nhà/bệnh nhân đang tìm kiếm giúp kết nối bệnh nhân đến đúng bác sĩ đúng bệnh.

- Hỗ trợ trước, trong và sau khi đi khám tại các cơ sở Phòng khám, bác sĩ trên hệ thống. Tại hệ thống, người nhà/bệnh nhân dễ dàng đặt lịch hẹn khám online giúp tối thiếu chờ gian chờ đợi. Bên cạnh đó hệ thống cũng nhắc nhở lịch hẹn khám trước khám và hỗ trợ giải đáp, ghi nhận ý kiến của bệnh nhân sau khám tại Phòng khám, Bác sĩ đó. Phòng Khám Tốt bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám.

  • Phòng Khám Tốt - Đặt lịch dễ dàng 24/7

Phòng Khám Tốt hoạt động liên tục 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, và 365 ngày một năm, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ để bạn có thể đặt lịch trực tuyến. Đây là một lợi thế lớn của hệ thống đặt lịch khám trên Internet, hoạt động liên tục 24/7 thay vì chỉ giới hạn trong giờ hành chính như dịch vụ truyền thống.

Cụ thể như sau:

Đặt lịch trực tuyến: 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần, 365 ngày/năm. Người dùng đặt khám trực tuyến bằng cách chọn chuyên khoa, bác sĩ, bệnh viện hoặc phòng khám theo nhu cầu khám chữa bệnh.

Từ 6h30 - 18h00 hàng ngày (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, Tết): Đội ngũ hỗ trợ của Phòng Khám Tốt sẽ hỗ trợ trực tiếp với những trường hợp khó khăn lựa chọn chuyên khoa, bác sĩ để đặt khám.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt lịch khám của Phòng Khám Tốt bất cứ lúc nào nếu bạn có một tình trạng sức khỏe không khẩn cấp, có kế hoạch thăm khám chủ động. Hoặc đơn giản là muốn có một lựa chọn phù hợp, hiệu quả thay cho việc đến đăng ký khám trực tiếp, xếp hàng và chờ đợi tại các cơ sở y tế.

 

Theo dõi phongkhamtot.com để cập nhật các thông tin hữu ích về sức khoẻ nhé!

-------------------------------------

PHÒNG KHÁM TỐT TOÀN QUỐC - TÌM NHANH, KIẾM DỄ

Hotline: 0962.54.54.84

Website: phongkhamtot.com

TIN LIÊN QUAN

TOP 05 PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

TOP 05 PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tin Tức
22/06/2023

Đã bao giờ bạn gặp vấn đề về làn da của mình và bạn phân vân, đặt ra câu hỏi nên tìm địa chỉ phòng khám nào là uy tín để điều trị da chưa? Sức khỏe và vẻ đẹp của làn da luôn là vấn đề không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng quan tâm. 

Cùng Phòng Khám Tốt tìm hiểu TOP 5 phòng khám da liễu ở TP.HCM uy tín, đảm bảo an toàn, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong bài viết này nhé!

ĐÚNG HAY SAI - PHÒNG KHÁM CÀNG LỚN, CHẤT LƯỢNG CÀNG CAO?

ĐÚNG HAY SAI - PHÒNG KHÁM CÀNG LỚN, CHẤT LƯỢNG CÀNG CAO?

Tin Tức
25/04/2023

Rất nhiều người cho rằng, các phòng khám càng lớn, chất lượng dịch vụ, năng lực khám chữa bệnh càng cao. Tại các thành phố lớn như TP. HCM, người dân ngày càng có xu hướng lựa chọn phòng khám đa khoa, phòng khám dịch vụ quốc tế để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đây được xem là điều tất yếu của cuộc sống hiện đại, nhiều người mong muốn trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao tại nơi mình sinh sống để khám và chữa bệnh, tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.

Có nhiều lý do để bổ sung cho ý kiến đó:

GIẢI MÃ LÝ DO ĐẤNG “MÀY RÂU” SỢ ĐI KHÁM BỆNH

GIẢI MÃ LÝ DO ĐẤNG “MÀY RÂU” SỢ ĐI KHÁM BỆNH

Tin Tức
25/04/2023

Có thể dễ dàng nhận thấy số nam giới đi khám bệnh tại bệnh viện và phòng khám thường ít hơn nữ giới. Theo một khảo sát năm 2014 của Trung tâm phòng chống bệnh dịch Mỹ (CDC) trong khoảng thời gian 2 năm, nam giới ít đi khám hơn 50% so với phụ nữ, và trong 5 năm họ cũng nhiều khả năng không đi khám bác sĩ hơn gấp 3 lần so với phụ nữ. Và cuối cùng, nam giới cũng dễ thừa nhận rằng từ lúc trưởng thành họ chưa từng liên hệ với bác sĩ hay nhân viên y tế gấp 2 lần so với phụ nữ.

Nguyên nhân không phải do tỷ lệ mắc bệnh ở nam thấp hơn nữ mà vì các lý do sau:

Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo