Dịch vụ tiện ích
  • Ohdidi
  • Trọ mới
  • Phòng khám tốt
  • Nhà đẹp đất tốt
  • Mặt bằng mới
  • Hỗ trợ khách hàng
Dịch vụ Marketing

CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN LỰA PHÒNG KHÁM TỐT

Vào những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt đang có xu hướng tăng cao. Nhằm đáp ứng mong muốn khám chữa bệnh chất lượng cao của phần lớn người bệnh, rất nhiều các cơ sở y tế tư nhân được thành lập. Thế nhưng, để có quá trình khám bệnh đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý lựa chọn phòng khám uy tín theo 5 tiêu chí sau, đọc bài viết để tìm hiểu ngay nhé!

  1. Giấy phép hoạt động: 

Đảm bảo phòng khám được cấp phép đầy đủ, có chất lượng, đảm bảo được các nhu cầu về khám chữa bệnh được nhà nước thừa nhận.

Phòng khám tư nhân là một trong các hình thức tổ chức của cơ sở khám chữa bệnh theo quy định pháp luật hiện hành. Phòng khám phải được cấp phép hoạt động để có thể hoạt động theo đúng quy định pháp luật. Điều kiện để cấp giấy phép hoạt động đối với phòng khám được quy định tại Điều 25 Nghị định 109/2016/NĐ-CP, sửa đổi bổ sung bởi Khoản 7 Điều 11 Nghị định 155/2018/NĐ-CP

Với phương châm “đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu”, an tâm khi khám bệnh, các phòng khám phải ưu tiên đảm bảo giấy phép hoạt động đầy đủ theo quy định hiện hành của nhà nước để có thể thăm khám, tư vấn chu đáo và an tâm cho bệnh nhân khi chọn phòng khám là nơi để khám chữa bệnh.

(Hình minh họa giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh)

 

  1. Đội ngũ bác sĩ: 

Phòng khám tốt là phòng khám ưu tiên hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa, có bề dày kinh nghiệm nhiều năm và tâm huyết với ngành y, giúp thăm khám tận tâm, tư vấn chu đáo cho bệnh nhân. Các y bác sĩ có tay nghề cao sẽ giúp chẩn đoán tình trạng sức khỏe chính xác, đưa ra những phương án chữa bệnh tối ưu, hiệu quả. 

Ngoài ra, sự chuyên nghiệp của phòng khám còn thể hiện ở dịch vụ chăm sóc người bệnh toàn diện bởi đội ngũ nhân viên y tế, y tá được đào tạo bài bản, luôn bên cạnh hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình khám bệnh, sẵn sàng giải đáp các vướng mắc của người bệnh.

  1. Cơ sở vật chất: 

Cơ sở vật chất cũng là một trong những yếu tố quyết định là một phòng khám tốt, thường xuyên cập nhật vật tư mới, hiện đại, hướng đến chất lượng khám theo tiêu chuẩn quốc tế, xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng đãng, rộng rãi, có đầy đủ các trang thiết bị y khoa hiện đại.

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến sẽ giúp người bệnh được điều trị an toàn, hiệu quả và rút ngắn thời gian bình phục. Phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh.

  1. Dịch vụ y tế tốt:

Dịch vụ y tế tốt sẽ mang lại khoảng thời gian khám chữa bệnh thoải mái, đáp ứng nhanh chóng các vấn đề của bạn, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Những thủ tục khám chữa bệnh sẽ được hoàn tất trong tích tắc, bạn không phải chờ đợi quá lâu. Đồng thời thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án chỉ sử dụng trong quy trình khám bệnh của bác sĩ, ngoài ra sẽ được bảo mật kín đáo theo nguyên tắc chặt chẽ. 

  1. Chi phí hợp lý: 

Là tiêu chí quan trọng giúp bạn bớt “áp lực” khi quyết định thăm khám. Một trong những lý do bạn nên lựa chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là chi phí vô cùng phải chăng. Có thể thấy rằng, dù đáp ứng đầy đủ của một cơ sở y tế tư nhân uy tín, chất lượng nhưng khoản phí khám chữa bệnh ở phòng khám lại rất hợp lý, niêm yết, công khai minh bạch, rõ ràng. Với các tiêu chí này, chắc chắn phòng khám phù hợp sẽ mang lại cho bạn và người thân trải nghiệm khám chữa bệnh hiệu quả, tuyệt vời!

Bạn cần gợi ý phòng khám tốt, liên hệ phongkhamtot.com để được nhận các thông tin hữu ích nha!

-------------------------------------

PHÒNG KHÁM TỐT TOÀN QUỐC - TÌM NHANH, KIẾM DỄ

Hotline: 0962.54.54.84

Website: phongkhamtot.com

TIN LIÊN QUAN

TOP 05 PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

TOP 05 PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tin Tức
22/06/2023

Đã bao giờ bạn gặp vấn đề về làn da của mình và bạn phân vân, đặt ra câu hỏi nên tìm địa chỉ phòng khám nào là uy tín để điều trị da chưa? Sức khỏe và vẻ đẹp của làn da luôn là vấn đề không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng quan tâm. 

Cùng Phòng Khám Tốt tìm hiểu TOP 5 phòng khám da liễu ở TP.HCM uy tín, đảm bảo an toàn, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong bài viết này nhé!

PHÒNG KHÁM TỐT - NỀN TẢNG TÌM KIẾM PHÒNG KHÁM UY TÍN, BÁC SĨ GIỎI TOÀN QUỐC

PHÒNG KHÁM TỐT - NỀN TẢNG TÌM KIẾM PHÒNG KHÁM UY TÍN, BÁC SĨ GIỎI TOÀN QUỐC

Tin Tức
26/04/2023

Bạn đang tìm kiếm một nền tảng trực tuyến về Y tế và Chăm sóc sức khỏe toàn diện kết nối người nhà/bệnh nhân đến với các cơ sở phòng khám đầy đủ các chuyên khoa cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi trên toàn quốc. Đọc bài viết này ngay nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm phòng khám phù hợp cho mình và người thân yêu nhé!

ĐÚNG HAY SAI - PHÒNG KHÁM CÀNG LỚN, CHẤT LƯỢNG CÀNG CAO?

ĐÚNG HAY SAI - PHÒNG KHÁM CÀNG LỚN, CHẤT LƯỢNG CÀNG CAO?

Tin Tức
25/04/2023

Rất nhiều người cho rằng, các phòng khám càng lớn, chất lượng dịch vụ, năng lực khám chữa bệnh càng cao. Tại các thành phố lớn như TP. HCM, người dân ngày càng có xu hướng lựa chọn phòng khám đa khoa, phòng khám dịch vụ quốc tế để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đây được xem là điều tất yếu của cuộc sống hiện đại, nhiều người mong muốn trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao tại nơi mình sinh sống để khám và chữa bệnh, tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.

Có nhiều lý do để bổ sung cho ý kiến đó:

Địa chỉ
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo